การเสริมหน้าอก (ซิลิโคนเมนเทอร์)

 การเสริมหน้าอก (ซิลิโคนเมนเทอร์)


สวัสดีค่ะ โรงพยาบาลศัลยกรรมWJวอนจินค่ะ 
ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา คนจำนวนมากนิยมออกกำลังกายหรือควบคุมอาหารเพื่อรูปร่างที่สวยงาม แต่การเพิ่มวอลลุ่มให้หน้าอกด้วยการออกกำลังกายนั้นค่อนข้างเป็นไปได้ยาก ดังนั้นเพื่อที่จะแก้ไขปัญหานี้ สาวๆจึงมีแนวโน้มที่จะทำการเสริมหน้าอกกันมาขึ้นเรื่อยๆ

มีซิลิโคนหลายแบบที่นิยมใช้ในการเสริมหน้าอก และหนึ่งในซิลิโคนที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายในประเทศเกาหลีคือซิลิโคนเมนเทอร์



บริษัทซิลิโคนเมนเทอร์ (บริษัทลูกของ จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน) มีชื่อเสียงและมีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 50 ปี และเป็นซิลิโคนที่มียอดขายอันดับ 1 ในบรรดา 121 ประเทศที่มีการศัลยกรรมขเสริมหน้าอกในปัจจุบัน


บริษัทเมนเทอร์ได้สะสมข้อมูลวิจัยที่ได้จากการใช้ในการผ่าตัดเสริมหน้าอกจริงมามากกว่า10ปี และนอกจากนั้นทั้งเปลือกหุ้มซิลิโคนและวัสดุซิลิโคนภายในยังได้รับการรับรองมาตรฐานจาก FDA จึงทำให้เมนเทอร์เป็นแบรนด์ซิลิโคนนิยมใช้กันอย่างแพร่หลายในวงการแพทย์ทั่วไปและการศัลยกรรม

ซิลิโคนแต่ละชิ้นจะมีหมายเลขซีเรียลระบุ  เมื่อมีการผ่าตัดเสริมหน้าอก โรงพยาบาลจะแสดงและมอบบัตรรับประกันและหมายเลขซีเรียลแก่ลูกค้า โดยบัตรรับประกันและหมายเลขซีเรียลนี้จะสามารถใช้ในการค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับประเภทและขนาดของซิลิโคนที่ใช้ได้


โรงพยาบาลศัลยกรรมWJวอนจินได้ติดตั้งระบบต่างๆ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีและเพื่อความพอใจสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นระบบจำลอง3มิติ ที่ทำให้ลูกค้าเห็นความแตกแตกของหน้าอกตัวเองเมื่อใช้ซิลิโคนประเภทต่างๆ, ไซส์ที่ต่างกัน, ความไม่สมดุลที่เป็นผลมาจากกายภาพของลูกค้าแต่ละท่าน เป็นต้น ทั้งยังมีระบบตรวจคลื่นหัวใจ, ตรวจเลือดก่อนผ่าตัด และยังมีระบบอัลตร้าซาวน์สำหรับตรวจหน้าอกอย่างละเอียด ได้มาตรฐานเทียบเท่าโรงพยาบาลใหญ่ๆอีกด้วย 


แพทย์จะดำเนินการผ่าตัดด้วยการใช้กล้องเอ็นโดสโคปแบบ Full HD เพื่อการผ่าตัดที่แม่นยำและลดความเสียหายของเนื้อเยื่อและหลอดเลือด ทำให้ความเจ็บปวดและเลือดที่ออกน้อยลงจึงทำให้การฟื้นตัวเป็นไปได้อย่างรวดเร็วและราบรื่น 


และจะใช้อุปกรณ์ที่ชื่อว่า Keller Funnel เพื่อใส่ซิลิโคนเข้าไป เนื่องจากอุปกรณ์นี้จะเป็นตัวนำร่องซิลิโคนให้เข้าไปได้แม้จะกรีดเพียงสั้นๆ จึงช่วยลดเวลาผ่าตัด, ลดขนาดแผล, และลดโอกาสการติดเชื้อได้อีกด้วย



ภาพประกอบจาก : https://drmarcoromeo.com/aumento-mamario-con-keller-funnel-2/

โดยระหว่างการผ่าตัดจะใช้การวางยาสลบร่วมกับการฉีดยาบล็อคหลัง เพื่อระงับความเจ็บปวดบริเวณหน้าอกและลำตัวในระหว่างการผ่าตัดและหลังผ่าตัด



โรงพยาบาลศัลยกรรมWJวอนจินใส่ใจและให้ความสำคัญกับความงามของหน้าอกในแบบในที่ลูกค้าทุกท่านต้องการ ไม่ว่าจะเป็นรูปทรงที่สวยงาม วอลลุ่มเนินอกที่อวบอิ่ม และการเคลื่อนไหวที่เป็นธรรมชาติ  




댓글

이 블로그의 인기 게시물

สัดส่วนใบหน้าในอุดมคติของ WJ วอนจิน

แก้เครียดที่เกิดจากผมร่วงด้วยการปลูกผม!

ประเภทของตาสองชั้น