ประเภทของตาสองชั้น

ใบหน้าของคุณ เหมาะกับตาสองชั้นแบบไหน?

สวัสดีค่ะ โรงพยาบาลศัลยกรรม WJ วอนจินค่ะ

วันนี้จะเอาเกล็ดความรู้เกี่ยวกับประเภทของตาสองชั้นมาฝากกันค่ะ
                                                                                                       

มาลองเชคกันดูนะคะว่าใบหน้าของคุณนั้นเหมาะกับชั้นตาแบบไหน?



Inline

เป็นประเภทของตาสองชั้นที่พบได้มากที่สุดในคนเอเชีย เส้นชั้นตาเริ่มจากด้านในหัวตา และชั้นตาค่อยๆสูงขึ้นไปทางด้านหลัง ชั้นตาแบบนี้จะจะมีลักษณะค่อนข้างบาง ไม่หนา เป็นธรรมชาติ

In-OutLine

เป็นลักษณะเส้นชั้นตาที่อยู่ตรงกลางระหว่าง Inline กับ Outline จุดเริ่มต้นของเส้นชั้นตาจะอยู่สูงกว่าแบบ Inline คือเริ่มจากด้านบนหัวตาเปฌนเส้นบางๆและค่อยๆสูงขึ้นไปทางด้านหลัง

Semi-Outline
เป็นชั้นตาที่มีข้อดีของทั้งแบบ Inline และแบบ Outline เอาไว้ด้วยกัน เป็นชั้นตาแบบที่กำลังนิยมกันในขณะนี้ จุดเริ่มต้นของเส้นชั้นตาจะอยู่ค่อนข้างสูง แต่ยังต่ำกว่าแบบ Outline เป็นชั้นตาแบบที่ทำให้ตาดูโดดเด่น แต่ยังคงมีความเป็นธรรมชาติอยู่


Outline

เป็นชั้นตาแบบที่พบมาในชาวตะวันตก จุดเริ่มต้นของเส้นชั้นตานั้นอยู่เหนือหัวตาขึ้นไปค่อนข้างสูง แล้วเชื่อมยาวไปยังหางตา โดยรวมจะเป็นชั้นตาที่ค่อนข้างสูง ชัด และให้กลิ่นอายของความเป็นต่างชาติ
                                                                                                          

ในการศัลยกรรมตาสองชั้นนั้น แพทย์จะพิจารณาและออกแบบชั้นตา ให้เข้ากับรูปหน้าและองค์ประกอบใบหน้าของแต่ละบุคคล เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจและดูเหมาะสมมากที่สุด


ที่ WJ วอนจิน เราคำนึงถึงปัจจัยอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นลักษณะผิว หรือ ความสมดุลของใบหน้าร่วมด้วยในการให้คำปรึกษาศัลยกรรมตา เพื่อให้ได้ชั้นตาที่เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละท่านมากที่สุด

โรงพยาบาล WJ วอนจิน เรามีแพทย์เฉพาะทางในแต่ละรายการผ่าตัดแยกกันโดยเฉพาะ สามารถมั่นใจได้ว่าแพทย์แต่ละท่านนั้น เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์และความรู้ในการผ่าตัดรายการนั้นๆอย่างแน่นอน
สามารถตรวจสอบรายชื่อแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลกรรมตาได้ที่เวปไซต์ของเราค่ะ



댓글

이 블로그의 인기 게시물

สัดส่วนใบหน้าในอุดมคติของ WJ วอนจิน

แก้เครียดที่เกิดจากผมร่วงด้วยการปลูกผม!