เสริมจมูกเพื่อความงามและรักษาไซนัสได้ในทีเดียว!

 เสริมจมูกเพื่อความงามและรักษาไซนัสได้ในทีเดียว!


“จมูก” เป็นศูนย์กลางของใบหน้า จึงมีบทบาทสำคัญในการสร้างภาพลักษณ์ของแต่ละบุคคล และยังเป็นอวัยวะที่มีบทบาทสำคัญต่อการใช้ชีวิต เช่น การหายใจ การดมกลิ่น เป็นต้น

นอกจากจะมีการศัลยกรรมจมูกเพื่อความสวยงามแล้ว ยังมีการผ่าตัดรักษาโรคทางจมูก เช่น การผ่าตัดไซนัส เพื่อปรับปรุงอาการที่ไม่สบายในชีวิตประจำวัน เช่น อาการคัดจมูกด้วยเช่นกัน

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ได้มีการเริ่มผ่าตัดศัลยกรรมจมูกและรักษาโรคทางจมูกไปด้วยกันในครั้งเดียว


โรคเยื่อจมูกอักเสบเป็นหนึ่งในโรคจมูกที่พบได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เกิดการอักเสบในเยื่อเมือกที่ปกคลุมช่องจมูก

ช่องจมูกจะแยกออกเป็นซ้ายกับขวา เมื่อเกิดการอักเสบที่เยื่อเมือกที่ครอบคลุมพื้นที่นี้ จะมีอาการต่าง ๆ เช่น น้ำมูกไหล คัดจมูก คัน จาม และความผิดปกติของการได้กลิ่น

เยื่อจมูกอักเสบแบ่งออกได้เป็นหลายประเภทขึ้นอยู่กับสาเหตุ เช่น ภูมิแพ้, ภาวะไม่ย่อยอาหาร, การอุดตันของหลอดเลือด ซึ่งการปล่อยทิ้งไว้เป็นเวลานานโดยไม่รักษาในระยะแรก ๆ อาจทำให้แย่ลงจนเรื้อรัง

หากอักเสบรุนแรงขึ้นจนเรื้อรัง อาจทำให้เกิดอาการแทรกซ้อนอื่นๆได้ จึงจำเป็นต้องได้รับการรักษาอย่างรวดเร็ว

ที่ WJ วอนจิน เรามีศูนย์ตรวจภายในรพ.ของเราเอง จึงสามารถดูโครงสร้างภายในของจมูกด้วยการถ่ายภาพ 3D-CT และการส่องกล้อง ทำให้แพทย์ศัลยกรรมเสริมความงาม และแพทย์ผู้รักษาโรงทางจมูกทำการวางแผนก่อนผ่าตัดร่วมกันได้อย่างละเอียดและราบรื่น


เสริมจมูกเพื่อความสวยงามไปพร้อมๆกับแก้ไขโครงสร้างภายในโพรงจมูกนั้นทำให้ได้จมูกที่สมบูรณ์ แข็งแรง และลดโอกาสการผ่าตัดแก้ไขอีกด้วย 

댓글

이 블로그의 인기 게시물

สัดส่วนใบหน้าในอุดมคติของ WJ วอนจิน

แก้เครียดที่เกิดจากผมร่วงด้วยการปลูกผม!

ประเภทของตาสองชั้น