แก้เครียดที่เกิดจากผมร่วงด้วยการปลูกผม!

แก้เครียดที่เกิดจากผมร่วงด้วยการปลูกผม!

ผมร่วงอาจเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุอิทธิพลทางพันธุกรรมแต่กำเนิดปัจจัยที่ได้มาเช่นความเหนื่อยล้าวิถีชีวิตที่ไม่ดีฯลฯสามารถอ้างถึงได้ จากความสนใจนี้ผลการวิจัยเกี่ยวกับสาเหตุของผมร่วงจากความเครียดจึงได้รับการตีพิมพ์ในวารสารNatureทางวิทยาศาสตร์ของอังกฤษเมื่อไม่นานมานี้ ดังนั้นอาการผมร่วงจึงเป็นปรากฏการณ์ที่พบได้บ่อยมาก
ผมร่วงสามารถรักษาได้ด้วยยาถ้าไม่รุนแรงอย่างไรก็ตามหากคุณมีผมร่วงจำนวนมากการปลูกผมเป็นทางเลือกหนึ่ง การปลูกผมเป็นวิธีการรวบรวมรูขุมขนจากด้านหลังศีรษะที่ไม่ได้รับผลกระทบจากการหลุดร่วงของเส้นผมแล้วจึงย้ายไปยังบริเวณที่มีผมร่วง




เมื่อเร็วๆนี้จำนวนกรณีของการผ่าตัดปลูกผมเพื่อรักษาผมร่วงของชายหนุ่มในวัย20และ30ปีของพวกเขาเพิ่มขึ้น การผ่าตัดปลูกผมส่วนใหญ่แบ่งออกเป็นวิธีการกรีดและไม่กรีด

 

ในการปลูกผมแบบกรีดผมส่วนหนึ่งของหนังศีรษะจะถูกกรีดเพื่อแยกรูขุมขนและปลูกถ่ายแม้ว่าความเจ็บปวดหรือรอยแผลเป็นอาจเป็นภาระ แต่ข้อดีคือสามารถปลูกถ่ายเส้นผมจำนวนมากได้ในเวลาอันสั้น ดังนั้นอัตราการรอดตายของรูขุมขนจึงสูง




การปลูกผมแบบไม่กรีดเป็นวิธีการเก็บและปลูกรากผมเป็นรายบุคคลโดยไม่ต้องกรีดหนังศีรษะเมื่อเทียบกับวิธีการกรีดเวลาในการเก็บรูขุมขนจะนานขึ้น แต่ข้อดีคือไม่มีความรู้สึกไม่สบายในชีวิตประจำวันเนื่องจากภาระของรอยแผลเป็นหรือความเจ็บปวดมีน้อย

คลินิกศัลยกรรมตกแต่งWJWonjinได้ขยายและเปิดศูนย์ปลูกผมในเดือนมีนาคมพ.ศ.2565และได้รับคัดเลือกผู้เชี่ยวชาญการปลูกผม ผู้อำนวยการชอยจุนผู้อำนวยการชอยจุนหัวหน้าศูนย์ปลูกผมอธิบายว่า"เนื่องจากวิธีการปลูกผมแต่ละวิธีมีข้อดีและข้อเสีย แต่ละคนจำเป็นต้องตัดสินใจเลือกวิธีการผ่าตัดที่เหมาะสม โดยคำนึงถึงความหนาแน่นของเส้นผมบริเวณท้ายทอยและความยืดหยุ่นของหนังศีรษะ



นอกจากนี้เขายังแนะนำว่าเนื่องจากความพึงพอใจในการปลูกผมขึ้นอยู่กับทักษะของเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ ประสบการณ์และความรู้ของเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ก็มีความสำคัญเช่นกัน



댓글

이 블로그의 인기 게시물

สัดส่วนใบหน้าในอุดมคติของ WJ วอนจิน

ประเภทของตาสองชั้น